Monday, June 28, 2004

Korina and Mar's US Trip

Korina's Star Text Messages
June 28, 2004

KORINA says: Enjoy na enjoy ang bakasyon namin sa Amerika! Alam niyo, marami bagay na ginawa ko doon na first ko lang nagawa! Example, 1st tym ko na nakapanood ng baseball game sa stadium! Ang exciting pala! Giants ang naglaro at nanalo! 1st time ko din makasakay ng kotse na nakababa ang bubong, yung top-down kung tawagin! E kasi wala naman polusyon masyado sa California.

KORINA says: First time ko din makapasok sa mga malalaking trailer truck na ginagawang bahay, yung napapanood ko lang sa mga pelikula!nakakatuwa magaling mag entertain ang pamilya ni MAR at kahit sya mismo, masayang masaya kasama. inalagaan kya ako ng mabuti doon at matyagang naghihintay pag nag sho shoping ako..hehehe

*These Korina Star Text messages were originally posted at pretty_kriskorina yahoo group (search for message #s 9669 and 9633 respectively). Special thanks to Ate Marie for sharing these text messages to the group.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home