Thursday, December 08, 2005

Korina, Almusal Every Morning Kasama Si Sen. Mar

Korina, Almusal Every Morning Kasama Si Sen. Mar At Ang Pamilya Nito
Ang Pilipino Star Ngayon
December 8, 2005


Hindi itinatago ni Ms. Korina Sanchez na isa sa dream niya ay ang magka-anak kapag nag-asawa na siya, pero paano mangyayari 'yun kung hindi pa pala sila magpapakasal ng kanyang fiance na si Senator Mar Roxas.

"We're talking about our future, pero hindi pa napunta ang usapan on settling down. Kaya nga I'm taking up supplemental medicines to keep my reproductive system active para puwede pang magka-anak, di ba?" pahayag ni Ms. Sanchez.

At klinaro rin niya ang isyung live-in na sila ni Sen. Mar dahil every morning ay nakikita siya ng mga kapitbahay na lumalabas sa gate ng Araneta compound along Tuazon Avenue, Cubao, QC.

"Of course not, ang mahal-mahal ng renta ko sa bahay ko 'no? I have my own place sa Bel-Air. A, siguro nakikita ako kasi I join him (Mar) every morning for breakfast together with his family."

"Kasi tumatawag si Mar at sabi niya, do'n ako mag-breakfast and since on the way naman siya sa ABS-CBN kaya dumadaan ako."

"I woke up at 6:30AM, I leave the house at 7AM, and before 8:30, I'm at the office na for my morning DZMM radio program with Ted Failon," paliwanag pa ng future Mrs. Roxas.

Ang maganda raw sa relasyon nila ng kilalang Senador ay pareho silang homebody, "Kaya nagkakasundo kami na kung may time kaming magkita, sa bahay na lang niya o he visits me in my house. Hindi kami ma-gimmick at napagdaanan ko na 'yun kaya siguro nage-enjoy na lang akong nagkukuwentuhan kami."

0 Comments:

Post a Comment

<< Home